Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Cho thuê văn phòng Havana Tower tại quận 1

Tòa nhà văn phòng cho thuê trọn gói quận 1 tại Havana Tower tọa lạc tại 132 Hàm Nghi, trung tâm Quận 1, Thành phố HCM, kề sát đại lộ Đông Tây kết nối thẳng đến khu Chinatown. Hàm Nghi được coi là khu phố sầm uất, nhộn nhịp nhất nơi diễn ra các hoạt động ngân hàng, tài chính. Và cũng sẽ là điểm đến của mạng xe điện ngầm đầu tiên của Việt Nam.

Toà nhà văn phòng cho thuê giá rẻ Havana Tower có quầy tiếp tân với đội ngũ tiếp tân ngoại hình đẹp và chuyên nghiệp sẽ thay mặt doanh nghiệp tiếp khách khi đến liên hệ với doanh nghiệp.
Trang bị hệ thống tổng đài điện thoại và Fax dùng chung hoặc dùng riêng theo nhu cầu doanh nghiệp.
Phòng họp tiêu chuẩn được trang bị wife, máy chiếu, clip chart, hệ thống hội nghị từ xa (conference và video conference).
Gọi điện thoại quốc tế.
Khu vực sảnh tiếp khách và khu café dành riêng cho doanh nghiệp tiếp khách đến làm việc.
Trang thiết bị văn phòng sử dụng chung như: photocopy, máy in, máy hủy giấy, khóa cửa từ, camera quản lý..
Hệ thống server cấu hình mạnh và hệ thống dự phòng hỗ trợ doanh nghiệp lưu trữ website và email ổn định và bảo mật của văn phòng chia sẻ.

Quy mô tòa nhà:

– Tòa nhà có quy mô là 20 tầng với chiều cao 79m

– Diện tích: 11.420m2.

– Mặt tiền văn phòng rộng 35m trên đường Hàm Nghi

Thiết kế mặt bằng:
  • Tầng trệt: 478m2, trong đó diện tích cho thuê là 200m2

  • Tầng lửng: 418m2, diện tích sử dụng là 316m2

  • Lầu 1 đến lầu 15 (14 lầu): 528 m2 mỗi lầu, trong đó diện tích sử dụng là 407m2

  • Lầu 16 đến lầu 18 ( 3 lầu ): 528m2 mỗi lầu trong đó diện tích sử dụng là 462m2
Liên hệ : 0938 516 468
TRANG THIẾT BỊ CHẤT LƯỢNG CAO VÀ TIỆN ÍCH TÒA NHÀ:

Toà nhà văn phòng cho thuê quận 1 Havana Tower được chọn lựa trang bị Hệ thống M&E, hệ thống Nhôm kính và các hệ thống khác với suất đầu tư cao nhằm đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất và môi trường văn phòng làm việc ổn định, bền vững


Văn phòng cho thuê trọn gói Havana Tower


1. Điều hòa không khí: Hệ thống điều hòa trung tâm ( nhãn hiệu TRANE sản xuất tại Mỹ), giải nhiệt bằng gió, cung cấp khí tươi vào Tòa nhà.

2. Thang máy: 02 Thang máy hiệu MITSUBISHI (Nhật Bản), tốc độ 2,5m/s.

3. Hệ thống nhôm kính: Kính cường lực với 02 lớp an toàn và có hút chân không (cách âm, chống ồn và cách nhiệt ).

4. Máy phát điện: Máy phát điện dự phòng nhãn hiệu FG WILSON của Anh công suất 2000KW đảm bảo cung cấp 100% nhu cầu hoạt động của Tòa nhà.

5. Hệ thống chiếu sáng: Ngoài thiết kế sử dụng tối ưu ánh sáng tự nhiên cho khu vực văn phòng, Tòa nhà còn được thiết kế hệ thống ánh sáng đảm bảo tiêu chuẩn tốt nhất:
Khu vực văn phòng : Độ sáng 500 lux ( 500lux ).
Khu vực công cộng: Độ sáng 300 lux ( 300 lux).

6. Phòng cháy chữa cháy: Tòa nhà được trang bị hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động nhãn hiệu COOPER (EU) và TYCO (Mỹ) nhằm đảm bảo an toàn PCCC cho tất cả khu vực văn phòng và toàn bộ khu vực chung của Tòa nhà thông qua hệ thống bơm chữa cháy GRUNDFOS (EU).
7. Chỗ đậu xe ô tô: Hệ thống thang nâng xe ôtô tự động lần đầu tiên tại Việt Nam theo công nghệ mới của Đức, sức chứa 60 xe ôtô từ 4 đến 7 chỗ.

8. Chỗ đậu xe máy: Tại Tòa nhà có hơn 200 chỗ đậu xe máy dành cho khách hàng đến giao dịch và có hơn 900 chỗ đậu xe máy cho nhân viên làm việc cách Tòa nhà khoảng 5 phút đi bộ.

9. Hệ thống quản lý thiết bị Tòa nhà: Hệ thống điều khiển BMS đo điện năng tiêu thụ (KW/h) và đo đếm mức tiêu thụ điện lạnh (BTU/h) cho mỗi tầng hoặc Khu vực thuê của Khách Thuê nhằm kiểm soát và tiết kiệm năng lượng.

10. Hệ thống viễn thông: Hệ thống viễn thông cung cấp trong Tòa nhà Havana hoạt động trong phạm vi các Nhà cung cấp như sau:
Internet: FPT / VIETEL / SPT / VNN. Hệ thống ADSL với đường truyền tốc độ cao.
Điện thoại cố định: VIETEL / SPT / VNN. Tổng đài điện thoại cung cấp hơn 3000 đầu số với hệ thống mở cho nhiều nhà cung cấp dịch vụ đảm bảo giữ mọi liên lạc giữa Tòa nhà với Thế giới bên ngoài.
Điện thoại di động: VIETEL / MOBIFONE/ VINAFONE. Các mạng điện thoại di động trong Tòa nhà hoạt động tốt do Hệ thống khuếch đại sóng hiện đại nhất theo công nghệ mới 3G được cung cấp bởi hãng ROSENBERGER (Đức) và LGC (Mỹ).

11. Hệ thống Camera: Camera quan sát kỹ thuật số nhãn hiệu BOSCH (EU) hoạt động 24/24 nhằm kiểm soát trật tự an ninh bên trong Tòa nhà.

12. Hệ thống âm thanh trong Tòa nhà: Hệ thống âm thanh trong tòa nhà phục vụ âm nhạc thư giãn trong không gian các khu vực phù hợp và phục vụ công tác thông tin trong trường hợp cần thiết hoặc khẩn cấp.

13. Phòng họp: Phòng họp phục vụ tổ chức các sự kiện của doanh nghiệp với 150 chỗ ngồi.

14 Nhà hàng cafe: Phục vụ từ 06h30 đến 22h00 mỗi ngày.

15. Bảo vệ: Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp đảm bảo an ninh an toàn cho khách thuê và toàn bộ Tòa nhà.

16. Vệ sinh: Dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp trong và ngoài tòa nhà với quy trình giám sát an ninh, an toàn chặt chẽ, đảm bảo kiểm soát môi trường xanh, sạch mọi thời điểm.

17. Vận hành và bảo trì, bảo dưỡng toàn bộ trang thiết bị Tòa nhà: Công tác vận hành và bảo trì, bảo dưỡng toàn bộ trang thiết bị bên trong Tòa nhà Havana Tower được đảm trách bởi đội ngũ kỹ sư chuyên ngành có kinh nghiệm , trong đó có các kỹ sư chuyên gia nước ngoài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét